Hệ thống cung cấp chức năng xét duyệt từ xa thông qua
các thiết bị truy cập Internet như: máy tính bảng, điện thoại thông minh, giúp
cho quản lý, lãnh đạo xét duyệt, ra quyết định điều hành doanh nghiệp từ xa, dù
kể cả đang đi công tác nước ngoài.
Mỗi
yêu cầu xét duyệt đều kèm theo chứng từ chi tiết, được lưu trữ dưới dạng PDF để
kiểm tra và theo dõi trách nhiệm của lãnh đạo – nhân viên. Thông tin yêu cầu
xét duyệt - xét duyệt thành công - từ chối xét duyệt đều được gửi qua thông báo
hệ thống hoặc Email / SMS đến người dùng.
Mỗi
tài khoản người dùng, tùy theo phân quyền đều có 3 nội dung liên quan đến trình
ký xét duyệt gồm :
Trình ký: Những chứng từ, nghiệp vụ do người dùng lập
cần trình ký. Người dùng cũng có thể xem những chứng từ, nghiệp vụ yêu cầu xét
duyệt của mình đang ở trạng thái nào, được chuyển lên cấp nào hoặc lý do từ
chối…
Xét duyệt: Chứng từ, nghiệp vụ,
người dùng được quyền hoặc cấp quyền xét duyệt, có thẩm quyền xét duyệt hay từ
chối xét duyệt trả về.
Lịch sử xét duyệt: Người dùng có thể xem lại
chứng từ gốc, nội dung đã xét duyệt của mình.